โอ้แม่เจ้า! หนุ่มเซ็งจ่ายค่าห้องพัก 800 กว่าบาท สภาพสุดทน แถมรีวิวยิบ พีคทุกอย่างยันโถส้วม

by ThaiQuote, 19 กุมภาพันธ์ 2563

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Thuchchai Phokeeratikul ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์สุดช็อค เมื่อจังหวัดบุรีรัมย์มีเปิดบริการห้องพักที่ค่าห้องพัก 800 กว่าบาท แต่สภาพห้องสุดสะพรึง

โดยหนุ่มรายนี้เล่าว่า เขามาร่วมงานวิ่ง “Buriram Marathon 2020” และได้จองห้องพักผ่านเอเจนซี่รายหนึ่ง โดยเป็นการซื้อสิทธิ์เข้าพักต่อจากพี่ที่รู้จักในราคา 630 บาท แต่พอไปถึงต้องทำเรื่องเปลี่ยนชื่อผู้เข้าพัก เพราะคนจองไม่ใช่คนเดียวกับคนที่เข้าพัก ซึ่งทางโรงแรมให้รอนานกว่า 3 ชั่วโมง จนจะมืดแล้วก็ยังไม่ได้เอากระเป๋าเข้าไปเก็บในห้อง

 

 

เขาจึงตัดสินใจลากกระเป๋าเดินทางไปงานวิ่งด้วย เพราะรอไม่ไหวแล้ว และอยากไปดูบรรยากาศในงานด้วย สุดท้ายมีการเรียกเก็บเงินเพิ่มอีก 150 บาท รวมแล้วต้องจ่ายค่าห้องพักไป 810 บาท

โดยหลังจากนั้น เขาได้รีวิวห้องพักแถมท้ายแบบจัดเต็มทุกซอกทุกมุม ตั้งแต่หน้าประตู ที่เปิดมาก็พบภายในมีฝุ่นเกาะหนาเตอะ ไม่รู้ว่าไม่ได้ทำความสะอาดมานานกี่ปีแล้ว

ต่อมาได้โพสต์ภาพที่นอนในธีมสีสันสดใส ที่เล็กเกินกว่าจะนอนได้ 2 คน และดูเหมือนหมอนใบขวาจะหนุนได้แค่ครึ่งหัว ครั่นจะเอาของมาเก็บในตู้ เปิดออกมาเจอสภาพนี้ ที่เห็นวงไว้ด้านขวา เส้นหยิก ๆ นี่คือเส้นผมใช่ไหม ?

 

 

มาถึงในส่วนของห้องน้ำกันบ้างจากสภาพเหมือนผ่านการใช้งานมาหลายชั่วอายุคนแล้ว ส่วนผ้าม่านนี้ก็พีคไม่แพ้กัน ไม่รู้ว่าปิดกันอะไรได้

 

 

ผู้โพสต์ยังระบุอีกว่า “มาถึงจุดที่พีคที่สุดของค่ำคืนนี้ครับ โถส้วมสภาพเหมือนผ่านการใช้งานมาหลายชั่วอายุคนแล้ว แถมด้วยฝักบัวรักษ์โลกฮะ ไม่ควรใช้น้ำอย่างสิ้นเปลือง”

เจ้าของโพสต์ยังระบุด้วยว่า “ต้องถอดรองเท้าก่อนเข้าเพื่อรักษาความสะอาดด้วยครับ (แหม่) เบ็ดเสร็จแล้วผู้เข้าพักจ่ายค่าห้องพัก 800 กว่าบาท มีใครเคยเจอที่พีคกว่านี้อีกไหมครับ”

 

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังที่ชายหนุ่มคนดังกล่าวโพสต์ออกไปมีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างคับคั่ง ทั้งเปรียบเทียบที่พักจากทั่วประเทศในราคาที่ถูกกว่า แต่ต่างกันดั่งฟ้ากับเหว นอกจากนี้ยังพากันกดไลค์กดแชร์กันเป็นหมื่นเลยทีเดียว

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ