อนุทิน” ประกาศเลื่อน “โมโตจีพี” ไม่มีกำหนด

by ThaiQuote, 2 มีนาคม 2563

“เสี่ยหนู” สั่งเบรก เลื่อนการแข่งขันรถจักรยานยนต์ระดับโลก โมโตจีพี รายการ"โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2020" ไปก่อนอย่างไม่มีกำหนด หลังการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ประธานการประชุมคณะกรรมการผู้จัดงานแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก “โมโตจีพี 2020” จ.บุรีรัมย์ เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย ซึ่งถูกประกาศให้เป็นโรคติดต่ออันตราย และส่งผลกระทบกับทั่วทุกมุมโลก

 

 

ทั้งนี้ล่าสุดจากการประชุมมีมติสำคัญในการแจ้งเลื่อนการจัดการแข่งขัน "โมโตจีพี" รายการ "โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2020" ออกไปก่อนอย่างไม่มีกำหนด จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลายไปได้มากกว่านี้ เพื่อสะท้อนให้เห็นว่า ภาครัฐเอาจริงเอาจังในการจัดการปัญหาไวรัสโควิด-19 ซึ่งเรื่องนี้ได้มีการแจ้งนายรัฐมนตรีให้รับทราบแล้ว


สำหรับการแข่งขัน "โมโตจีพี 2020" รายการ "โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2020" ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นที่จ.บุรีรัมย์ ในช่วงปลายเดือนมี.ค.63 ได้มีการประกาศเลื่อนการแข่งขันอย่างไม่มีกำหนด ภายหลังจากที่ การแข่งขัน “โมโตจีพี 2020” สนามแรก ในปีนี้ ระหว่างวันที่ 6-8 มี.ค. 63 ที่ประเทศกาตาร์ ได้ถูกสั่งยกเลิกจัดการแข่งขันไปแล้วก่อนหน้านี้ จากผลกระทบในการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-1