นายกไก่ติดโควิด-19 ผงะเจอผู้สูงอายุ 170 คน เตือนต้องสังเกตอาการตัวเอง

by ThaiQuote, 16 มีนาคม 2563

นายกอบจ.ฉะเชิงเทราติดเชื้อโควิด-19 เพจแจงคนใกล้ชิดตามงานต่างๆ ต้องระวังตัวเองแล้ว เผยเคยเจอผู้สูงอายุ 170 คนในงานด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก "ผู้ใหญ่ไก่รักแปดริ้ว" ของนายกิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ หรือนายกไก่ ในฐานะนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทรา ที่ล่าสุดนายกิตติได้ติดเชื้อโควิด-19 และทำให้หวั่นเกรงว่านายกิตติจะแพร่เชื้อไปให้บุคคลอื่นด้วย เนื่องจากไปพบปะกับชาวบ้านหลายคน ความเคลื่อนไหวล่าสุดผ่านเพจดังกล่าว ประกาศให้ชาวแปดริ้ว จ.ฉะเชิงเทรา ที่ใกล้ชิดและปฏิสัมพันธ์กับนายกิตติ ตั้งแต่ระหว่างวันที่ 6-15 มีนาคม 2563 ขอให้เฝ้าระวังสังเกตอาการตัวเองอย่างใกล้ชิด

โดยขอให้ปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด หากมีอาการไข้สูง เจ็บคอ ไอแห้ง มีน้ำมูกไหล และหายใจเหนื่อยหอบ ให้รีบไปพบแพทย์เพื่อทำการตรวจโดยละเอียด เพื่อให้แน่ใจว่าไม่ได้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

ทั้งนี้ ข้อมูลจากเพจ ผู้ใหญ่ไก่รักแปดริ้ว และ เพจเฟซบุ๊ก อบจ.ฉะเชิงเทรา พบว่า นายกไก่ได้เดินทางไปร่วมงานบวช และ เมื่อวันที่ 12 มี.ค. เพิ่งเป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาศักยภาพผู้สูงอายุ อบจ.ฉะเชิงเทรา และพบปะกับผู้สูงอายุจำนวน 170 คน รวมถึงงานต่างๆ อีกมากมาย

สำหรับนายกิตติ หรือนายกไก่ เข้าร่วมชมมวยที่เวทีมวยลุมพินี เมื่อวันที่ 6 มีนาคม ซึ่งเป็นงานชกมวยเวทีเดียวกันกับนายแมทธิว ดีน ดาราดังที่เพิ่งติดเชื้อโควิด-19 กระทั่งนายกิตติไปตรวจหาจึงพบเชื้อมาด้วย และก่อนจะทราบผลนายกิตติได้พบปะกับผู้คนหลายงานอีกด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ