“ใบเตย”ทัวร์ลง ถูกอ้างขายสินค้าแบรนด์เนมมือสองแพงกว่าในห้าง แต่สภาพไม่ตรงปก

by ThaiQuote, 4 มิถุนายน 2563

ใบเตย อาร์สยาม ทัวร์ลง ถูกอ้างเป็นลูกค้าแฉซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองได้ในสภาพไม่ตรงปกสักใบ

ประเด็นร้อนพุ่งแรงในโลกออนไลน์ขณะนี้คือการโพสต์การขายสินค้าแบรนด์เนมมือสอง 90 % ของใบเตย อาร์สยาม หรือใบเตย กุญชร ณ อยุธยา ทำการไลฟ์ขายกระเป๋าแบรนด์เนมของตัวเองโดยได้โชว์สินค้าพร้อมด้วยการกำหนดราคาไว้เป็นที่เรียบร้อย จนมีหลายคนให้ความสนใจในกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองที่ ใบเตย นำมาไลฟ์ขายกันอย่างล้นหลาม

ก่อนหน้านี้จะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่า ใบเตย ตั้งราคากระเป๋าแบรนด์เนมมือสองราคาเกินจริง แพงกว่าในสินค้าราคาในช้อป แต่ลูกค้าก็ยังคงเนืองแน่นเหมือนเดิม และใบเตยก็ไม่ได้ขี้แจงเรื่องราคาที่สูงกว่าในห้าง

ระลอกล่าสุด ใบเตย อาร์สยาม ทัวร์ลงเมื่อมีคนที่อ้างเป็นลูกค้าอ้างที่ซื้อกระเป๋าสตางค์ Louis Vuitton เป็นกระเป๋ามือสองจาก ใบเตย มีการโชว์สลิปการโอนเงินราคา 13,100 บาทเป็นหลักฐานว่าเข้าบัญชีของ น้องชายใบเตย (ชาญวิทย์ ทวีสิน) โดยลูกค้าคนดังกล่าวได้โพสต์ข้อความด้วยความผิดหวังอย่างหนักจากกระเป๋ามือสองที่ซื้อมาเพราะสภาพที่ได้รับนั้นไม่ตรงปก ซิปถลอก โดยในโพสต์ระบุข้อความไว้ว่า

“กระเป๋าแม่ใบ สภาพ 95% ตามที่นางบอก มันแน่น...อก...มากจ้าแม่จ๋า รุ่นราคาสภาพ ไม่ตรงปกสักอย่าง ไหนๆ ก็โป๊ะแตกแล้ว ขอโชว์สินค้านางหน่อยเหอะ ปล.อยากจะรีวิวตั้งนานละ แต่กลัวติ่งนาง”

ซึ่งข้อความดังกล่าว ถูกนำมาทวีตลงในทวิตเตอร์เป็นจำนวนมาก และก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถึงเรื่องดังกล่าวอีกมากมาย

จนขณะนี้ใบเตยก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ หรือให้สัมภาษณ์สื่อกับประเด็นดังกล่าว

 

ข่าวที่น่าสนใจ