ลุยฟ้องกันแล้ว “เอ๋ VS บุ๋ม” เดือดปม “ข่มขืน-คุกคาม”

by ThaiQuote, 5 มิถุนายน 2563

บุ๋ม ปนัดดา สวนเอ๋ ปารีณา เอารูปชุดว่ายน้ำโพสต์ดูหมิ่น ขอฟ้องเอาเงินไปเลี้ยงหมาทั่วประเทศ ส.ส.ดังสวนกลับ จะฟ้องหมิ่นเหมือนกัน แถมเอาเงินไปให้เด็กจน “แต่แต่งตัวเรียบร้อย”

 

วันที่ 5 มิถุนายน 2563 - ดูไม่อาจจะจบลงง่าย ระหว่างปัญหาของสองสาวที่กำลังปะทุขึ้นในขณะนี้ การโต้เถียงระหว่าง “เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์” ส.ส.ราชบุรี พลังประชารัฐ และ “บุ๋ม ปนัดา วงศ์ผู้ดี” อดีตนางสาวไทย และยังเป็นนักแสดงพิธีกรชื่อดัง ทั้งสองคนถกเถียงกันถึงเรื่องการข่มขืน-คุกคาม และโทษของคดีนี้

แต่แล้วดูเหมือนการโต้เถียงกันจะลุกลามไปวงกว้าง เพราะล่าสุดน.ส.ปารีณา ได้เขียนข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุถึงน.ส.ปนัดดาทำนองว่า โทษของคดีข่มขืนเป็นคดีอาญามาตั้งนานแล้ว รวมถึงปัจจุบันก็มีการเพิ่มโทษถึงประหารชีวิต พร้อมกับระบุอยากให้น.ส.ปนัดดาได้อ่านและทำความเข้าใจดูบ้าง แต่แล้วต่อมาพบว่าน.ส.ปารีณา นำน.ส.ปนัดดาที่สวมชุดว่ายน้ำโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว

กระทั่งความร้อนแรงพุ่งขึ้นทันที เมื่อคนที่ถูกพาดพิงคือน.ส.ปนัดดา ได้ตอบโต้ในทันทีว่าน.ส.ปารีณาไม่มีสิทธิ์ที่จะเอารูปของคนอื่นมาโพสต์พร้อมกับวิจารณ์ พร้อมกันนี้ จะฟ้องร้องน.ส.ปารีณา เพื่อนำเงินมาเลี้ยงสุนัขจรจัดทั้งประเทศ

อย่างไรก็ตาม น.ส.ปารีณาก็ไม่ได้เกรงกลัว และประกาศจะแจ้งความดำเนินคดีกับน.ส.ปนัดดา ในฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา พ.ร.บ.คอมฯ พร้อมฟ้องแพ่งเอาเงินมอบให้นักเรียนยากจนแต่แต่งตัวเรียบร้อย พร้อมสำทับอีกหนึ่งโพสต์ว่า ฟ้องมาฟ้องกลับ อย่าคิดว่าแจ๋วอยู่คนเดียว จงจำไว้ เป็นดารา ต่อไปนี้พูดไรต้อง ระวังปาก กรวดน้ำให้ตัวเองเถอะ #ข่มขืน คุกคาม คืออาญาประหารชีวิต ติดคุก.

กระนั้นก็ตาม ความร้อนแรงของทั้งคู่ในโลกออนไลน์ ก็ทำให้คนทั่วไปต่างติดตามอย่างใกล้ชิดกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น และบ้างว่าเป็นมวยที่ถูกคู่กันเลยทีเดียว ส่งผลให้แฮชแท็กคำว่า #เอ๋ปารีณา ติดอันดับเทรนด์ยอดนิยมในทวิตเตอร์ประเทศไทยในเวลานี้ทันที

 

ข่าวที่น่าสนใจ