พี่ตูนวิ่งอีกครั้ง ชวนคนไทยระดมทุนซื้อเครื่องมือแพทย์

by ThaiQuote, 25 ตุลาคม 2561

เพจเฟซบุกซ์ Every Bodyslam เขียนข้อความเชิญชวนคนไทยให้ร่วมวิ่งกับ "ตูน บอดี้แสลม" อีกครั้ง โดยระบุข้อความว่า "SAVE THE DATE : 20 มกรา 2019 ปีหน้า อย่าพลาดเชียว!

NITADE FUND RUN 2019

“ก้าบคนละก้าบ”

ทุกก้าบเราช่วยก้าว

กลับมาทวงบัลลังก์งานวิ่งที่จริงจังกับทุกเรื่อง ยกเว้น...เรื่องวิ่ง

งานนี้งานเดียวในแผ่นดินไทย.... ที่พวกเราภูมิใจสุด ๆ (^____^)

แม้เรื่องวิ่งจะไม่จริงจัง แต่เรื่องบุญเราจริงจังมว้ากกกก...

เพราะการวิ่งการกุศลครั้งนี้เราตั้งใจจัดขึ้นเพื่อหารายได้สมทบทุนกับพี่ตูน Bodyslam เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้กับอาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล อาคารหลังสุดท้ายที่ในหลวงรัชกาลที่ ๙ พระราชทานนามให้ เพื่อผู้ป่วยด้อยโอกาสและเพื่อผลิตบุคคลากรทางการแพทย์ต่อไป

พิเศษ!!! มาร่วมฉลองการก้าวสู่วาระครบ 55 ปี คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยด้วยระยะวิ่งเร้าใจ....

5.5 กิโลเมตร (ใช่ขร่ะ....ห้าจุดห้ากิโลเมตร คุณอ่านไม่ผิด และมีแค่ระยะนี้ระยะเดียวจ้าา)

เบิร์นกันให้เต็มที่ เสียเหงื่อกันให้โลกลือ....

ก่อนฉลองใหญ่กับ 55 เมนู (ใช่ขร่ะ... ห้าสิบห้าเมนู คุณอ่านไม่ผิด ...ทั้งห้าสิบห้าเมนูกินดื่มกำลังรอคุณอยู่และเจ้าเด็ดทั้งน้านนน)

วิ่งกับพี่ตูน Bodyslam และ น้องก้อย รัชวิน ผู้เป็นแรงบันดาลใจให้ “ก้าบ” อย่างเราออกมา “ก้าว”

วันอาทิตย์ 20 มกราคม 2562 ลงคิวไว้เลย (เวลาเดี๋ยวค่อยนัด - หนก่อนปล่อยตัวสายๆ กินกันยันเที่ยง)

เจอกันที่ นิเทศ จุฬา จ้าาา

เราจะประกาศวันรับสมัครและรายละเอียดการรับสมัครเร็วๆ นี้ ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/nitadechulafundrun/ ที่เดียวเลยจ้า

#NitadeFundRun2019

#ก้าบคนละก้าบ"

ทั้งนี้ ภายหลังที่โพสต์ข้อความปรากฎว่าได้รับการตอบรับจากนักวิ่งอย่างคึกคัก และพร้อมจะร่วมสนับสนุนงานวิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น ขณะเดียวกันที่ผ่านมา ตูน บอดี้แสลม นักร้องนักดนตรีชื่อดังขวัญใจวัยรุ่น เคยออกวิ่งเพื่อหาเงินสมทบทุนให้กับโรงพยาบาลมาแล้ว ภายใต้โครงการ "ก้าวคนละก้าว" โดยครั้งแรกวิ่งระยะทาง 400 กิโลเมตร เพื่อหาเงินช่วยเหลือจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลบางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยครั้งนั้นได้เงินบริจาครวมกว่า 63 ล้านบาท และมีการประมูลรองเท้าวิ่งของตูน บอดี้แสลมที่ใช้วิ่งในครั้งนี้สูงถึง 9.9 แสนบาท

แต่ครั้งล่าสุดที่ออกวิ่งในโครงการ "ก้าวคนละก้าว" และถือว่าโด่งดังอย่างมาก คือการออกวิ่งจากใต้สุดของประเทศที่อ.เบตง จ.ยะลา ปลายทางเหนือสุดที่อ.แม่สาย จ.เชียงราย ระยะทาง 2,215 กิโลเมตร ได้รับเงินบริจาคจากคนไทยเพื่อสมทบทุนช่วยเหลือทางการแพทย์โดยมอบให้กับโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า รวม 1,228,963,086.15 บาท  ใช้เวลาการวิ่งรวม 55 วัน

ตูน โพสต์ระดมทุน ซื้อเครื่องหมอให้ศิริราช

5 เหตุผลที่ ท่าน ว. ยกให้ “ตูน” เป็นบุคคลแห่งปี 2560