"สามมิตร"ขนชุดใหญ่ 50 อดีต รมต.-ส.ส.ซบ"พปชร."18 พ.ย.

by ThaiQuote, 15 พฤศจิกายน 2561

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกกลุ่มสามมิตร เปิดเผยว่า กลุ่มสามมิตรจะเปิดตัวร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐในวันที่ 18 พ.ย. โดยจะพาสมาชิกเข้าร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐกว่า 50 คน ทั้งอดีตรัฐมนตรี อดีต ส.ส. อดีตนายก อบจ. และนักการเมืองรุ่นใหม่ โดยจะมีนักการเมืองระดับแกนนำอย่างเช่น นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ อดีตรมว.คมนาคม นายสมศักดิ์ เทพสุทิน อดีตรองนายกรัฐมนตรี นายภิญโญ นิโรจน์ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายมณเฑียน สงฆ์ประชา อดีตส.ส.ชัยนาท นายภิรมย์ พลวิเศษ อดีตส.ส.นครราชสีมา นางบุญยิ่ง นิติกาญจนา อดีตส.ส.ราชบุรี นายจักรวาล ชัยวิรัตน์นุกูล อดีตส.ส.สุโขทัย และนางพรรณสิริ กุลนาถศิริ นายกอบจ.สุโขทัย          

ที่ผ่านมา นายสมศักดิ์ ได้ลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องหลายจังหวัดเพื่อพบปะพี่น้องประชาชนและหาสมาชิกให้กับพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างดี อีกทั้งการลงพื้นที่ของกลุ่มสามมิตรกว่า 5 เดือนที่ผ่านมา ทำให้พี่น้องประชาชนไว้วางใจและเห็นถึงความตั้งใจจริงของกลุ่มสามมิตรในการช่วยเหลือ ดังนั้น การเลือกตั้งครั้งนี้พรรคพลังประชารัฐจะได้รับชัยชนะอย่างแน่นอน

ส่วนสมาชิกจากเดิมที่มีประมาณ 70 คนแต่เหลือไปเข้าร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ 50 คนนั้น เนื่องจากที่ผ่านมามีเรื่องของพื้นที่ทับซ้อน เราจึงจำเป็นต้องคัดเอาคนที่ใกล้ชิดกับประชาชนในพื้นที่มากที่สุด เพื่อจะได้มั่นใจว่าในการเลือกตั้งนั้นพรรคพลังประชารัฐจะได้รับชัยชนะ

3 รัฐมนตรี ตบเท้าประเดิมสมัครสมาชิก “พลังประชารัฐ” วันแรก

สามมิตรมั่นใจ “สุริยะ-สมศักดิ์” พา พลังประชารัฐ ชนะแน่