พรสวรรค์พร้อมแรงหนุน ส่ง “ศิลปิน” 9 ขวบ วาดภาพให้ร้านอาหารดัง

by ThaiQuote, 6 พฤศจิกายน 2562

ศิลปินจิ๋ววัย 9 ขวบ ฉายแววศิลปะเตะตาเจ้าของร้านอาหาร เรียกตัวให้มาตกแต่งผนังร้านด้วยลายเส้นขยุกขยิกสุดชิก ที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์

สื่อต่างประเทศนำเสนอเรื่องราวน่าสนใจของเด็กน้อยคนหนึ่ง มีอายุแค่ 9 ขวบ แต่มีพรสวรรค์ด้านศิลปะ โดยได้รับการทาบทามให้แสดงฝีมือในการตกแต่งร้านอาหาร และยังมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองเพื่อโชว์ผลงานอีกด้วย

หนูน้อยวัย 9 ขวบคนนี้ ชื่อ Joe Whale ซึ่งชื่นชอบการวาดภาพเป็นอย่างมาก และพรสวรรค์ทางศิลปะของเขาก็สังเกตเห็นได้อย่างรวดเร็วจากคนรอบข้าง โดยพ่อและแม่ก็เห็นแววของเจ้าหนูคนนี้จึงให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ ด้วยการส่งเขาไปเรียนด้านศิลปะหลังเลิกเรียน

 


ทั้งนี้ Joe ได้รับเชิญให้ไปตกแต่งห้องอาหารของร้าน “Number 4” เมือง Shrewsbury ประเทศอังกฤษ และตอนนี้เป็นที่รู้จักในนาม The Doodle Boy นอกจากนี้ยังมีเว็บไซต์ของตัวเองและโซเชียลมีเดีย ไว้โชว์ผลงานศิลปะที่ยอดเยี่ยมของเขาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอีกด้วย

 


อาจารย์ศิลปะของ Joe ระบุว่า เขาโพสต์ผลงานของเจ้าหนูลง Instagram ซึ่งไปเตะตาเจ้าของร้านอาหาร “Number 4” จนต้องขอให้มาตกแต่งผนังร้านด้วยลายเส้นขยุกขยิกสุดชิกที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ถือว่า Joe ได้งานแรกเมื่ออายุเพียง 9 ขวบเท่านั้น

 

 

“Joe รักการวาดรูป และเราภูมิใจในผลงานทุกชิ้นที่เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่น่าเชื่อว่าลูกชายของเราในวัยแค่ 9 ขวบ จะสร้างสรรค์งานอย่างสมบูรณ์ราวกับมืออาชีพ” Greg พ่อของ Joe กล่าว

 

ผลงานของ Joe

 

 

 

 

  

ติดตามผลงานของหนูน้อย Joe ได้ที่ The Doodle Boy

ที่มา : boredpanda.com

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ
หมอฟันหนุ่มเดินทางทั่วโลก “รักษาฟันฟรี” สร้างรอยยิ้มที่สดใสให้ผู้ยากไร้