สู้ไม่ไหว! เจ้าของรถตู้ โพสต์แจกรถตู้ฟรี 9 คัน พิษโควิด-19 รายได้เป็นศูนย์

by ThaiQuote, 29 มิถุนายน 2563

ม้วนเสื่ออีกราย! เจ้าของรถตู้สู้ไม่ไหว โพสต์แจกรถตู้ฟรี 9 คัน เหตุรับแบกภาระไม่ไหว โอดโควิด-19 ทำพิษรายได้หายเกลี้ยง

สถานการณ์วิกฤตโควิด-19 ทำหลายธุรกิจหยุดชะงัก โดยเฉพาะธุรกิจท่องเที่ยว ที่ยังซมพิษโควิด-19 ไม่รู้ว่าจะฟื้นกลับมาเหมือนเดิมเมื่อใด หนึ่งในนั้นคือธุรกิจรถตู้ ซึ่งก่อนหน้านั้นมีเจ้าของธุรกิจรถตู้ ที่ออกมาโพสต์ว่าต้องยอมให้ไฟแนนซ์ยึดรถที่มีทั้งหมดไป เพราะไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร นักท่องเที่ยวหาย รายได้เป็นศูนย์

ล่าสุด เจ้าของธุรกิจรถตู้อีกรายหนึ่ง ใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า “Kiattisak Rukdee” ได้ประกาศว่าจะให้รถตู้ทั้งหมด 9 คัน ฟรี! เพราะไม่แบกรับภาระไม่ไหวแล้วโดยโพสต์ระบุว่า

"ใครต้องการรถตู้ มาเอาเลยครับ ผมให้ฟรี ไม่ต้องดาวน์ เอาไปผ่อนเลยครับ แต่มีข้อแม้ ว่า ต้องเปลี่ยนสัญญา ทุกคัน รถปี17/18/19 มี 9คัน รถผ่อนอยู่ประมาณ 24,000 ทุกคัน

เกียร์ออโต้ทุกคันรถมี 1 ปี-3 ปีย่างเข้าปีที่ 4 ก็มี เรื่อง เปลี่ยนสัญญาติดต่อ โตโยต้าลีสซิ่ง #เหตุผลที่ให้ ฟรีเพราะ ไม่อยากจมลงไปกว่านี้ สมมติ ผมผ่อนอยู่ 9 คัน เดือนละ 2 แสน++ผ่อนไป4-5เดือน ประมาณ 1 ล้านบาท

โดยไม่มีรายรับจากรถที่ผ่อน ผมเอาเงินที่ผ่อนนั่นเก็บไว้กินหรือไปลงทุนอื่นดีกว่า ส่วนบางคนว่า ไม่กลัวเสียเครดิต ผมไม่กลัวครับ อย่ามัว แต่กลัวเสียเครดิต เดียวจะไม่มีกิน #ลืมบอกรถอยู่เกาะสมุย จ.สุราษฏร์ธานีครับ #รายละเอียดของรถ รถผ่อน 6 ปี ผ่อนมา 10 เดือน ก็มี 1-3 ปีก็มี รถเดิม ๆ บางคัน เปลี่ยนเบาะ ทำพื้น แค่นั้นครับ ส่วนคำนวน ก็คำนวนเองได้เลยครับ ถ้าสนใจ ติดต่อปรึกษา โตโยต้าลีสซิ่ง #เป็นรถป้ายเหลือง อาจจะยุ่งยากหน่อยนะครับ #บ้านรักดีทรานสปอร์ต 085-786-5005"

 

 


อย่างไรก็ตาม หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตให้ความสนใจแห่เข้ามาสอบถามและให้กำลังใจกันอย่างเนืองแน่น

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“คิวรถตู้” โพสต์ภาพสะเทือนใจ โดนยึดรถ เหตุพิษโควิด-19 ทำนักท่องเที่ยวหายเกลี้ยง

พร้อมรับนักท่องเที่ยว! ทะเลปัตตานี-นราธิวาส “ปะการัง” สมบูรณ์สวยงาม