"ซือดะ" จัดยิ่งใหญ่! เทศกาล อาหารฮาลาล แห่งปี 63

by ThaiQuote, 13 กันยายน 2563

“ซือดะ” จัดใหญ่! เทศกาลอาหารอร่อย ขน 100 เมนู สุดยอดอาหาร “ฮาลาล”ที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี เอาใจชาวมุสลิมได้ชิม ช้อป


บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ซือดะ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปขวัญใจชาวอิสลาม ร่วมกับ มุสลิมไทยโพสต์ จัดงาน “ซือดะ...เทศกาลอาหารอร่อย (SERDA FOOD FESTIVAL 2020)” เทศกาลอาหารมุสลิมในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี 2563 งานเดียวที่รวบรวมอาหาร HALAL ไว้มากที่สุดในหลากหลายรูปแบบกว่า 100 เมนู มุ่งเน้นคืนกำไรและสานสัมพันธ์อันดีกับพี่น้องชาวไทยมุสลิม ตลอดจนเพื่อสร้างสรรค์คุณค่าให้สังคมร่วมกัน

 

 

 

นายยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด แสดงความยินดีที่ได้รับเกียรติจากมูลนิธิเพื่อศูนย์กลางอิสลามแห่งประเทศไทย ให้ทางบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ซือดะ เป็นเจ้าภาพจัดงาน SERDA FOOD FESTIVAL 2020 ซือดะ...เทศกาลอาหารอร่อย ในครั้งนี้ และต่อเนื่องมานาน ตามวิสัยทัศน์ที่ต้องการช่วยสนับสนุนและร่วมเสริมสร้างองค์ความรู้ในมิติต่างๆ ทั้งทางด้านข่าวสาร การศึกษา ศาสนา สังคม และวัฒนธรรม ให้เกิดประโยชน์แก่สังคมและประเทศชาติมากที่สุด

 

 

 

ทั้งนี้ “ซือดะ" ถือว่าอยู่คู่ชาวมุสลิมมาอย่างยาวนานถึงตอนนี้เข้าปีที่ 17 แล้ว และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเยี่ยมจากชาวไทยมุสลิมเรื่อยมา โดยเฉพาะพื้นที่ภาคใต้ ทำให้ต้องขยายพื้นที่จัดจำหน่ายมายังกรุงเทพมหานคร เพื่อเป็นทางเลือกให้กับชาวมุสลิม กทม. จากเครื่องหมาย “ฮาลาล” การันตีคุณภาพโดยคณะกรรมการอิสลามแห่งประเทศไทย

 

 

“ปัจจุบันบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบรนด์ซือดะ มีทั้งชนิดซองและชนิดคัพ ทั้งรสสต้มยำกุ้งน้ำข้น, รสต้มยำกุ้ง, รสต้มโคล้ง ตลอดจนรูปแบบเส้นหมี่กึ่งสำเร็จรูปซือดะน้ำใส(ชนิดซอง) และน้องใหม่ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้รสชาติอื่น คือบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปซือดะ รสหอยลายผัดฉ่าทรงเครื่อง (แบบแห้ง) โดยมีการวางจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วๆประเทศ และ ช่องทางออนไลน์

ทั้งนี้ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของชาวไทยมุสลิม ทางบริษัทฯ จึงได้ให้ความสำคัญของการจัดงานในทุกๆ กิจกรรมของพี่น้องชาวมุสลิม และตั้งใจจะดำเนินกิจกรรมอย่างต่อเนื่องเช่นนี้อีกในทุก ๆ ปี เพื่อแทนคำขอบคุณและเป็นการตอกย้ำแบรนด์ซือดะ ให้อยู่ในใจของพี่น้องชาวมุสลิมตลอดไป” นายยศสรัล กล่าวปิดท้าย

 

 

สำหรับงาน “SERDA FOOD FESTIVAL 2020 : ซือดะ...เทศกาลอาหารอร่อย ในปีนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 – 14 กันยายน 2563 ตั้งแต่เวลา 15.00 – 22.00 น. ณ มูลนิธิเพื่อศูนย์กลางอิสลามแห่งประเทศไทย โดยภายในงานนอกจากจะมีการจำหน่ายอาหาร HALAL อร่อยขึ้นชื่อและยอดนิยมมาไว้ที่งานนี้แล้ว ยังมีการรวบรวมสินค้าแฟชั่นเครื่องแต่งกาย เครื่องประดับมาจัดจำหน่าย ตลอดจน

กิจกรรมศึกษาความมหัศจรรย์ในโลกของธรรมชาติที่น่าสนใจไปกับบูธสัตว์แปลกหายาก และรับฟังการบรรยายศาสนธรรมจากผู้ทรงเกียรติ พร้อมเตรียมของขวัญพิเศษมากมาย เพื่อมอบให้แก่ผู้ที่เข้าร่วมในงานตลอดทั้ง 3 วันเต็ม ลุ้นรับ “สร้อยคอทองคำ” และ Big Gifts สุดเซอร์ไพรส์ต่าง ๆ พร้อมคาราวานสินค้าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปซือดะราคาพิเศษและโปรโมชั่นชุดใหญ่ตลอด 3 วัน สอบถามโทร. 02 – 8116210 – 7 หรือคลิก www.facebook.com/pg/serdahalal/ (Serda Halal Instant Noodles)

 

ข่าวที่น่าสนใจ